Địa Chỉ Luyện Thi IELTS Uy Tín Hàng Đầu ETEST

Với nhu cầu học luyện thi IELTS phổ biến như hiện nay các trung tâm Anh Ngữ tại thành phố lớn như Hồ Chí Minh mọc lên như nấm vậy đâu mới là những địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu với mức giá hợp lý để bạn có thể đăng ký tham gia. Qua quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng và để trả lời cho câu hỏi học luyện thi IELTS ở đâu tốt tại TPHCM? Hãy cùng chúng tôi xem ngay nên địa chỉ uy tín hàng đầu ở thành phố Hồ Chí Minh.

ĐỊA CHỈ LUYỆN THI IELTS

Được biết cho đến hiện tại ETEST là một trung tâm Anh ngữ thuộc top đầu tại thành phố Hồ Chí Minh với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo luyện thi từ IELTS cho đến TOEIC, TOEFL.

Các khóa học luyện thi IELTS tại ETEST vô cùng đa dạng và phù hợp với mọi đối tượng học viên:

  • Thông thường các lớp học sẽ được tổ chức theo mô hình nhỏ chỉ với 6 học viên để đảm bảo sự tương tác cao nhất giữa người dạy và người học
  • Nguồn tài liệu giảng dạy chính thống được soạn thảo riêng theo lộ trình phù hợp với mỗi khóa học mà bạn đăng ký
  • Tất cả các kiến thức tại đây đều được cập nhật liên tục, bám sát đề thi IELTS thực tế từng năm
  • Đội ngũ giảng viên đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm cũng như nền tảng kiến thức vững vàng, đạt được thành tích cao trong các kỳ thi IELTS trước đó
  • Tất cả các học viên khi đến với ETEST đều sẽ được tiến hành làm bài kiểm tra đánh giá năng lực từ đó nhận tư vấn về lộ trình và phương pháp học tập phù hợp nhất với mục tiêu mà bạn đưa ra

Tìm hiểu chi tiết hơn về khóa học luyện thi IELTS chất lượng cao của ETEST tại:

Website: https://etest.edu.vn/

Địa chỉ:

  • Lầu 3, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Anh Dang Building, P.7, Q.3 – (093 380 6699)
  • Lầu 6, 79-81-83 Hoàng Văn Thái, Sai Gon Bank Building, P.Tân Phú, Q.7 – (093 780 6699)

Trung tâm luyện thi IELTS The IELTS Workshop

Theo như thông tin chúng tôi đã tìm hiểu được thì người sáng lập nên trung tâm Anh ngữ The IELTS Workshop chính là một trong những thí sinh đã đạt kỷ lục hơn 4 lần nhận điểm tuyệt đối IELTS 9.0 overall.

Mỗi học viên đến với trung tâm Anh ngữ này đều sẽ được tư vấn kỹ càng về lộ trình học tập, quỹ thời gian cùng với mục tiêu sao cho phù hợp nhất với nền tảng kiến thức hiện tại mà bạn đã có. 

Luyện thi IELTS tại YOLA

Tìm hiểu về vấn đề luyện thi IELTS tại thành phố Hồ Chí Minh chắc chắn tất cả các bạn đều đã từng nghe đến YOLA, trung tâm Anh ngữ hàng đầu với chất lượng đầu ra luôn được cam kết cho mọi học viên.

Trước tiên bạn sẽ được kiểm tra năng lực và xác định mục tiêu phù hợp nhất, nếu bạn tham gia đầy đủ các buổi học theo đúng yêu cầu của trung tâm nhưng vẫn không đạt được kết quả như mong muốn thì sẽ được học lại hoàn toàn miễn phí.

Một số các khóa học hiện có tại YOLA như là:

  • IELTS 5.0: 16.320.000đ/khóa
  • IELTS 6.0: 13.100.000đ/khóa

Trung tâm Anh ngữ ACET

Tham gia đăng ký khóa học luyện thi tại trung tâm Anh ngữ ACET với 4 cấp độ IELTS Express, IELTS Plus, IELTS Pro A và IELTS Pro B phù hợp với cả những bạn học viên muốn bắt đầu luyện thi từ căn bản nhất 

Trung tâm hiện tại đã hoạt động được hơn 20 năm với đội ngũ giảng viên người nước ngoài dày dặn kinh nghiệm thiết kế lộ trình học tập tiêu chuẩn cùng các phương pháp hiện đại. 

Địa chỉ luyện thi IELTS hàng đầu MC IELTS

MC IELTS tổ chức rất nhiều khóa học luyện thi IELTS khác nhau phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh sinh viên cho đến những người đang đi làm. 

Thời khóa biểu linh hoạt có thể thay đổi tùy theo quỹ thời gian của mỗi người, đáp ứng đầy đủ về cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị sử dụng cho quá trình giảng dạy theo tiêu chuẩn châu Âu.